Tangaza na Abd Da Hustler

Ambrosini: AC Milan kunitoa si mshtuko

Kiungo wa kushika, ambaye ni katika mazungumzo na West Ham, anaelewa uamuzi wa klabu ya Serie A ya kumwachilia juu ya uhamisho wa bure na anasisitiza kwamba yeye  kustaafu bado tu
 
Massimo Ambrosini imekubali kuwa AC Milan uamuzi 's si kupanua mkataba wake expiring hakuja kama mshangao kwake.

kiungo zinazopendelea majani San Siro juu ya uhamisho wa bure huu majira ya joto baada ya Spell 18-mwaka na ingawa yeye ni tamaa na njia Milan taarifa yake ya uamuzi wao, anaelewa sababu ya klabu.

"Ni nafasi yangu kwa kusema kama ni uamuzi sahihi au la, lakini haiwezi kwenda chini kama uamuzi kushangaza kuona kama mimi ni 36-miaka ya zamani," alisema katika mkutano Ambrosini vyombo vya habari.

"I have walisubiri siku kadhaa kabla ya kuzungumza na kuruhusu hisia ya tamaa kupungua kidogo.

"Mimi ingependelea ni kama uamuzi alikuwa aliwasiliana na huduma zaidi, lakini napenda kuwashukuru kila mtu katika klabu kwa miaka 18 iliyopita."

kiungo, ambaye amekuwa akihusishwa na West Ham United na hoja ya Ligi Kuu ya Soka, kisha aliendelea kusisitiza kuwa hana nia ya kustaafu bado tu.

Aliongeza: "Mimi bado kuhusu mwenyewe kama mchezaji, na upendo nimepokea hivi karibuni ni kusaidia mimi kuelewa kwamba mimi bado ni mchezaji, hivyo nia yangu ni kuendelea kucheza."

Ambrosini kwanza alijiunga Milan mwaka 1995 na tangu amekwenda kwenye kushinda Ligi ya Mabingwa wawili vyeo, ​​Serie A mara nne na Coppa Italia.
Share on Google Plus

About Unknown

Naitwa Abdalla Ngowi, Napenda Michezo na kukupa habari mbalimbali kutoka katika kila kona ya ulimwengu huu!, karibu ABD da Hustler
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 MAONI :

Post a Comment